Máy rửa xe cao áp 2500W Lutian DEFENDER-D7 IDN

4 stars, based on 14 reviews.
0
DEFENDER-D7 IDN
12 tháng

Máy rửa xe cao áp 2500W Lutian DEFENDER-D7 IDN - Máy rửa xe cao áp 2500W Lutian DEFENDER-D7 IDN là sản phẩm chuyên dụng dành cho các garage, tiệm rửa xe ô tô, xe máy quy mô vừa phải, khu công nghiệp với băng truyền sản xuất chuyên nghiệp, trang trại

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

Máy rửa xe cao áp 2500W Lutian DEFENDER-D7 IDN
- Máy rửa xe cao áp 2500W Lutian DEFENDER-D7 IDN là sản phẩm chuyên dụng dành cho các garage, tiệm rửa xe ô tô, xe máy quy mô vừa phải, khu công nghiệp với băng truyền sản xuất chuyên nghiệp, trang trại chăn nuôi hay sử dụng cho hộ gia đình…..
- Vỏ máy cứng cáp, chống thấm nước sẽ bảo vệ các linh kiện như mô tơ, đầu xịt được bền lâu.

- Máy rửa xe cao áp Lutian DEFENDER-D7 IDN hoạt động với công suất 2500W cùng áp lực nước lớn 130 bar giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trên xe tải, máy móc, nhà cửa, sân vườn một cách dễ dàng và nhanh chóng.
- Động cơ máy được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, máy ít gây ra tiếng ồn và ít hỏng hóc, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí và thời gian bảo hành máy.
- Máy rửa xe được trang bị tay đẩy và 2 bánh xe giúp di chuyển máy tiện lợi.
- Máy có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như rửa xe ô tô, xe máy, vệ sinh nhà xưởng, công trình.
Nguyên lý hoạt động:
- Máy rửa xe cao áp Lutian DEFENDER-D7 IDN sử dụng động cơ điện để tạo ra áp lực nước cao. Nước được hút từ nguồn nước bên ngoài và được bơm vào buồng bơm. Áp lực cao được tạo ra khi nước di chuyển qua một van một chiều và một vòi phun nhỏ. Nước áp lực cao được phun ra khỏi súng phun để làm sạch bề mặt.

Thông số kỹ thuật
- Thương hiệu: Lutian
- Model: DEFENDER-D7 IDN
- Áp lực làm việc: 130Bar
- Áp lực max: 190Bar
- Công suất motor: 2500W
- Dây cao áp: 10m
- Lưu lượng nước: 8-10 lít/phút
- Điện áp: 220V/1 pha
- Trọng lượng: 26.8Kg
- Kích thước: 415x385x780mm
- Phụ kiện: Dây cao áp, súng, dây cấp nước, béc

 

 

 

 

 

 

Bạn cần thêm sản phẩm?