Máy rửa xe cao áp 2600W Lutian SHARP-S8 DETAILER

4 stars, based on 51 reviews.
0
SHARP-S8 DETAILER
12 tháng

Máy rửa xe cao áp 2600W Lutian SHARP-S8 DETAILER - Lutian SHARP-S8 DETAILER là sản phẩm chuyên dụng dành cho các garage, tiệm rửa xe ô tô, xe máy quy mô vừa phải, khu công nghiệp với băng truyền sản xuất chuyên nghiệp, trang trại chăn nuôi hay sử dụn

Giá bán niêm yết trên Website là giá phải tính thuế VAT. Kính mong quý khách lấy hóa đơn đỏ khi mua hàng để tuân thủ đúng quy định của pháp luật

Máy rửa xe cao áp 2600W Lutian SHARP-S8 DETAILER
- Lutian SHARP-S8 DETAILER là sản phẩm chuyên dụng dành cho các garage, tiệm rửa xe ô tô, xe máy quy mô vừa phải, khu công nghiệp với băng truyền sản xuất chuyên nghiệp, trang trại chăn nuôi hay sử dụng cho hộ gia đình…..

- Máy rửa xe cao áp 2600W Lutian SHARP-S8 DETAILER được thiết kế gọn nhẹ mang đến trải nghiệm vệ sinh linh hoạt và tiện lợi. Thiết kế nhẹ giúp máy dễ dàng tiếp cận những không gian nhỏ và cao. Ngoài ra, máy dễ dàng cất giữ mà không chiếm quá nhiều diện tích.
- Máy sở hữu công suất mạnh mẽ 2600W, tạo ra áp lực nước lên đến 170 bar, giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn bám dính lâu ngày. So với các sản phẩm thông thường trên thị trường, Lutian SHARP-S8 DETAILER có công suất cao hơn hẳn, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho việc vệ sinh xe.
- Động cơ của máy được làm bằng đồng giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.
- Dây cao áp dài 10m giúp người dùng dễ dàng làm sạch những vị trí khó tiếp cận.
- Thiết bị sử dụng bơm nước bảo vệ kép với chức năng bảo vệ quá tải và quá nhiệt để đảm bảo bơm hoạt động bình thường, giảm hao mòn và kéo dài tuổi thọ của máy rửa áp lực cao.
Thông số kỹ thuật
- Thương hiệu: Lutian
- Model: Sharp S8 Detailer
- Áp lực làm việc: 140Bar
- Áp lực max: 170Bar
- Công suất motor: 2600W
- Dây cao áp: 10m
- Lưu lượng nước: 7.5-9 lít/phút
- Điện áp: 220V/1 pha
- Trọng lượng: 21.5Kg
- Kích thước: 515x362x412mm
- Phụ kiện: Dây cao áp, súng, dây cấp nước, béc.

 

 

 

 

Bạn cần thêm sản phẩm?